கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோ கோபத்துடன் இரண்டு கோகோ கோலா பாட்டில்களை மாற்றி தண்ணீர் பட்டில்களை வைத்தார் யூரோ 2020 பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில்


போர்த்துக்கல்லின் போட்டியின் முதல் ஆட்டத்திற்கு முன்னதாக யூரோ 2020 பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் கிறிஸ்டியானோ ரொனால்டோ கோலா பாட்டில்களைப் பற்றி மகிழ்ச்சியடையவில்லை.  தனது முன்னால் வைக்கப்பட்டிருந்த கோலா பாட்டில்களை ரொனால்டோ  முன்னால் இருந்து எடுத்து, தண்ணீர் பாட்டிலை தூக்கி முன்பாக வைத்தார். (தண்ணீருக்கான போர்த்துகீசியம்) மக்கள் குளிர்பானங்களுக்கு பதிலாக தண்ணீர் குடிக்க வேண்டும் என்று சமிக்ஞை செய்தார்.

 பத்திரிகையாளர் சந்திப்பில் போர்ச்சுகல் மேலாளர் பெர்னாண்டோ சாண்டோஸ் கலந்து கொண்டார்.  இருப்பினும், மேஜையில் வைக்கப்பட்டிருந்த கோலா பாட்டில்களை சாண்டோஸ் அகற்றவில்லை.  பத்திரிகையாளர் சந்திப்பின் வீடியோ சமூக ஊடகங்களில் பரவி வருகிறது.

 யூரோ 2020 க்கான ஸ்பான்சர்களில் கோகோ கோலாவும் ஒன்றாகும், மேலும் ஐந்து முறை Ballon d'Or  வெற்றியாளருக்கு எதிராக UAF ஏதேனும் நடவடிக்கை எடுத்தது கிடையாது.
நடப்பு சாம்பியனான போர்ச்சுகல் ஜூன் 15 ம் தேதி நடைபெறும் போட்டியின் முதல் ஆட்டத்தில் ஹங்கேரியை எதிர்கொள்கிறது. போர்ச்சுகல் பிரான்ஸ் மற்றும் ஜெர்மனியுடன் எஃப் குழுவில் உள்ளது.

 36 வயதான ரொனால்டோ  ஐந்து யூரோ சாம்பியன்ஷிப் போட்டிகளில் பங்கேற்கும் முதல் வீரர் ஆவார். ஜுவென்டஸிலிருந்து மான்செஸ்டர் யுனைடெட்டுக்கு மாற்றப்பட்டதாக வதந்திகள் பரவியதும் ரொனால்டோ மருத்தார்.மிக உயர்ந்த மட்டத்தில் விளையாடி வருகிறேன், எனவே இது எனக்கு ஒரு கட்டமாக இல்லை, நான் 18 அல்லது 19 வயதினராக இருந்தால், எனக்கு சில தூக்கமில்லாத இரவுகள் இருக்கலாம், ஆனால் எனக்கு 36 வயதாகிறது, அடுத்து என்ன வந்தாலும் நன்றாக இறுக்கும் இடமாற்றம் பெற்றாலும் சரி, 'என்று அவர் கூறினார்.

 'இப்போது முக்கியமான விஷயம் யூரோக்கள். இது எனது ஐந்தாவது யூரோக்கள், ஆனால் என்னைப் பொறுத்தவரை இது எனது முதல் போன்றது, எனவே நான் சரியான பாதத்தில் தொடங்க விரும்புகிறேன், நாங்கள் ஒரு நல்ல போட்டியை விளையாட விரும்புகிறோம், எங்கள் முதல் போட்டியில் எங்கள் கடைசி வரை நல்ல எண்ணங்களை மட்டுமே கொண்டிருக்கிறோம், '' என்று அவர் மேலும் கூறினார்.


Post a Comment

0 Comments

Close Menu