இந்திய பொருட்களளை வாங்க ஆர்வம் காட்டும் மக்கள்


புதுடெல்லி: இந்தியாவிற்கும் சீனாவிற்கும் இடையிலான கால்வான் பள்ளத்தாக்கு மோதலுக்கு ஒரு வருடம் கழித்து, குறைந்தது 43 சதவீத இந்திய நுகர்வோர் கடந்த ஆண்டு 'Made in  China தயாரிப்பு' ஒன்றை கூட வாங்கவில்லை என்று புதிய கணக்கெடுப்பு ஒன்று தெரிவித்துள்ளது.

  சமூக ஊடக தளமான local circal ஆய்வு செவ்வாயன்று வெளியிடப்பட்டது.

 கடந்த 12 மாதங்களில், 34 சதவீத நுகர்வோர் ஒன்று அல்லது இரண்டு சீன தயாரிக்கப்பட்ட பொருட்களை மட்டுமே வாங்கியுள்ளனர், 8 சதவீதம் பேர் மூன்று முதல் ஐந்து வரை வாங்கியுள்ளனர்.

 மேலும், 4 சதவீத நுகர்வோர் ஐந்து முதல் பத்து சீனப் பொருட்களை வாங்கியுள்ளனர், 3 சதவீதம் பேர் 10-15 ஐ வாங்கியுள்ளனர், 1 சதவீதம் பேர் 20 க்கும் மேற்பட்ட தயாரிப்புகளை வாங்கியதாகக் கூறினர், மேலும் 1 சதவீதம் பேர் 15-20 தயாரிப்புகளை வாங்கியுள்ளனர்.
ஆறு சதவீத நுகர்வோருக்கு ஒரு கருத்து இல்லை. கணக்கெடுப்பில் இந்த கேள்விக்கு 9,052 பதில்கள் கிடைத்தன.

 ஒட்டுமொத்த கணக்கெடுப்பு இந்தியாவின் 281 மாவட்டங்களில் 17,800 பதில்களைப் பெற்றது. மொத்த பதிலளித்தவர்களில், 67 சதவீதம் ஆண்கள், 33 சதவீதம் பெண்கள்.


 பதிலளித்தவர்களில் நாற்பத்து நான்கு சதவீதம் பேர் அடுக்கு 1 நகரங்களிலிருந்தும், 31 சதவீதம் பேர் அடுக்கு 2 பகுதியிலிருந்தும், 25 சதவீதம் பேர் அடுக்கு 3, 4 மற்றும் கிராமப்புற மாவட்டங்களிலிருந்தும் வந்தவர்கள்.

 60% இந்தியர்கள் 1 அல்லது 2 சீன தயாரிப்புகளை மட்டுமே வாங்கினர்

 சீனப் பொருட்களை வாங்கிய மொத்த பதிலளித்தவர்களில், 60 சதவீதம் பேர் ஒன்று அல்லது இரண்டு பொருட்களை மட்டுமே வாங்கியதாகக் கூறினர், 14 சதவீதம் பேர் மூன்று அல்லது நான்கு தயாரிப்புகளை வாங்கியதாகக் கூறினர், 7 சதவீதம் பேர் ஐந்து முதல் பத்து வரை வாங்கியதாகக் கூறினர், 2 சதவீதம் பேர் 10-15 மற்றும் மேலும் 2 சதவீதம் பேர் 20 க்கும் மேற்பட்ட தயாரிப்புகளை வாங்கியதாகக் கூறினர். பத்து சதவீதம் பேர் சொல்ல முடியவில்லை.

 கடந்த ஆண்டில் 'மேட் இன் சீனா' தயாரிப்புகளை ஏன் வாங்கினீர்கள் என்று கேட்டபோது, ​​மொத்தம் 70 சதவீதம் பேர் பதிலளித்தார்கள், அவர்கள் தயாரிப்புகள் பணத்திற்கான மதிப்பை வழங்குவதாக உணர்ந்ததால் அவ்வாறு செய்ததாகக் கூறினர்.

 பதிலளித்தவர்களில் 26 சதவீதம் பேர் தாங்கள் வாங்கியதற்கான காரணங்கள் 'பணத்திற்கான மதிப்பு' என்றும், 2 சதவீதம் பேர் 'சிறந்த தரம்' என்றும், 9 சதவீதம் பேர் 'தனித்துவம்' என்றும் கூறியுள்ளனர். இதற்கிடையில், 13 சதவீதம் பேர் 'பணம் மற்றும் தரம் ஆகிய இரண்டிற்கும் மதிப்பு' என்றும், 8 சதவீதம் பேர் 'பணத்துக்கும் தனித்துவத்துக்கும் மதிப்பு' என்றும், 23 சதவீதம் பேர் 'பணத்திற்கான மதிப்பு, தரம் மற்றும் தனித்துவம்' என்றும் 19 சதவீதம் பேர் ஒரு கருத்து இல்லை.

 கணக்கெடுப்பில் இந்த கேள்விக்கு 8,754 பதில்கள் கிடைத்தன.

 சீன தயாரிப்புகள் குறித்த முந்தைய ஆய்வு

 நவம்பர் 2020 இல் பண்டிகை காலங்களில் நடத்தப்பட்ட முந்தைய லோக்கல் சர்க்கிள்ஸ் கணக்கெடுப்பில், இந்திய நுகர்வோரில் 71 சதவீதம் பேர் சீனத் தயாரிப்புகளை வாங்கவில்லை என்றும், அவ்வாறு செய்தவர்களில் பலர் குறைந்த விலையில் திணறினர் என்றும் கண்டறியப்பட்டது.

 லடாக்கில் உள்ள கால்வான் பள்ளத்தாக்கில் இந்திய மற்றும் சீன துருப்புக்கள் மோதி ஒரு வருடம் ஆகிறது, அதன் பிறகு நரேந்திர மோடி அரசாங்கம் பல 'மேட் இன் சீனா' தயாரிப்புகளை இறக்குமதி செய்வதை தடைசெய்தது, ஒரு தன்னம்பிக்கை அல்லது 'ஆத்மா நிர்பர் (தன்னம்பிக்கை) 'பொருளாதாரம் மற்றும் 100 சீன தயாரிப்புகளை தடைசெய்தது.

 இந்தியாவும் சீனாவும் 11 சுற்று இராணுவ பேச்சுவார்த்தைகளை நடத்தியுள்ளன, இரு நாடுகளும் எல்லையில் இருந்து வெளியேற நடவடிக்கை எடுத்துள்ளன.

Post a Comment

0 Comments

Close Menu